ติดต่อเรา (สพป.กาญจนบุรี เขต 2)

    ติดต่อเรื่อง


    ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ
    – สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษารับเรื่องร้องเรียนและตรวจสอบเอกสาร
    – ตรวจสอบและพิจารณาเรื่องร้องเรียนโดย กลุ่มกฎหมายและคดี
    – กรณีเรื่องร้องเรียนมีความยุ่งยากซับซ้อน จำมีการนำเรื่องเข้าพิจารณาโดยคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนและแจ้งผลการพิจารณาต่อผู้ร้องเรียน
    – แจ้งผลการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไม่เกิน 30 วัน ที่ได้รับเรื่องร้องเรียน
    สถานที่ติดต่อสื่อสาร
    1. ร้องเรียนด้วยตนเอง หรือไปรษณีย์
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2
    ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี 71140

    2. แจ้งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์
    เบอร์โทรศัพท์ 034-579234

    3. แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่าน E-Mail
    info@kan2.go.th