[contact-form-7 id=”991″ title=”Contact form 1″]
ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ
– สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษารับเรื่องร้องเรียนและตรวจสอบเอกสาร
– ตรวจสอบและพิจารณาเรื่องร้องเรียนโดย กลุ่มกฎหมายและคดี
– กรณีเรื่องร้องเรียนมีความยุ่งยากซับซ้อน จำมีการนำเรื่องเข้าพิจารณาโดยคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนและแจ้งผลการพิจารณาต่อผู้ร้องเรียน
– แจ้งผลการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไม่เกิน 30 วัน ที่ได้รับเรื่องร้องเรียน
สถานที่ติดต่อสื่อสาร
1. ร้องเรียนด้วยตนเอง หรือไปรษณีย์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2
ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี 71140

2. แจ้งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์
เบอร์โทรศัพท์ 034-579234

3. แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่าน E-Mail
info@kan2.go.th