![](https://www.kan2.go.th/wp-content/uploads/2021/07/announce-11-1024x385.png)
ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ |
– สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษารับเรื่องร้องเรียนและตรวจสอบเอกสาร – ตรวจสอบและพิจารณาเรื่องร้องเรียนโดย กลุ่มกฎหมายและคดี – กรณีเรื่องร้องเรียนมีความยุ่งยากซับซ้อน จำมีการนำเรื่องเข้าพิจารณาโดยคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนและแจ้งผลการพิจารณาต่อผู้ร้องเรียน – แจ้งผลการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไม่เกิน 30 วัน ที่ได้รับเรื่องร้องเรียน |
![](https://www.kan2.go.th/wp-content/uploads/2021/07/2021-07-20_10-49-13.jpg)
สถานที่ติดต่อสื่อสาร |
1. ร้องเรียนด้วยตนเอง หรือไปรษณีย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี 71140 2. แจ้งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์ เบอร์โทรศัพท์ 034-579234 3. แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่าน E-Mail info@kan2.go.th |