สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 จึงประกาศให้ผู้ที่มีความประสงค์
ขอย้ายเพื่อดำรงตำแหน่งที่ว่าง ยื่นคำร้องขอย้าย ระหว่างวันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2564 ตามแบบที่ ก.ค.ศ.
กำหนด พร้อมเอกสารประกอบคำร้องขอย้าย ดังนี้
- คำร้องขอย้าย จำนวน 5 ฉบับ
- สำเนาทะเบียนประวัติ และ ก.พ. 7 หรือ ก.ค.ศ.16 จำนวน 5 ชุด โดยรับรอง
สำเนาความถูกต้อง โดยเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ
- สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 5 ฉบับ
- เอกสารประกอบการพิจารณาคะแนนในแต่ละองค์ประกอบ จำนวน 5 เล่ม
ทั้งนี้ ให้ส่งถึงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 ภายในวันที่
15 สิงหาคม 2564 กรณี ส่งทางไปรษณีย์จะยึดวันที่ประทับตราเป็นสำคัญ หากพ้นกำหนดนี้ ถือว่าไม่
ประสงค์ขอย้าย และหากไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติให้ย้าย คำร้องขอย้ายดังกล่าวเป็นอันยกเลิก